Nước hoa nữ nào được ưa chuộng nhất ??? - Nước hoa chính hãng 100% nhập khẩu Pháp, Mỹ…Giá tốt tại Perfume168

Nước hoa nữ nào được ưa chuộng nhất ???

Chào cả nhà, Perfume168 thường xuyên nhận được các yêu cầu cần tư vấn từ các bạn nữ như: Nước hoa nữ nào được ưa chuộng nhất, nước hoa nữ nào quyến rũ nhất, mùi hương nước hoa nữ nào mà bạn được nam giới khen ngợi nhiều nhất khi sử dụng ?

Sau đây Perfume168 sẽ tổng hợp lại những ý kiến từ những diễn đàn như webtretho.com, lamchame.com, sotaychame.com … của các bạn nữ và cả nam giới đã đóng góp sau khi sử dụng hoặc ngửi mùi hương từ bạn gái mình, những ý kiến này bảo đảm sẽ khác quan và hy vọng các bạn sẽ tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất.

# Ban hangsocola chia sẽ mùi hương nước hoa nữ nào mà bạn được nam giới khen ngợi nhiều nhất khi sử dụng là: Bạn trai em thì mê mùi Gucci Guilty, e dùng mấy mùi khác hương hoa thì chê, tới dùng e này thì khen lắm hihi

# Còn bạn Rockcandy thì bảo nước hoa nữ nào quyến rũ nhất theo cô ấy có quá nhiều nhưng cô ấy đã chọn: Dòng Bvl omnia các loại, em hay dùng omnia crystalline nhẹ nhàng nhất, mùi đó ai cũng khen hết, thành ra đôi khi lỡ quyến rũ nhầm đối tượng hihi. Vì em có dùng đến 5, 7 loại gucci, lolita, issey miyake…nhưng túm lại vẫn highly recommend bvl, zai tây zai ta đều khen và cả mí đứa con gái bạn em cũng thích nữa

# Bạn Chiichii đã chia sẽ: mùi hương nước hoa nữ nào mà bạn được nam giới khen ngợi nhiều nhất, mà cụ thể là bạn trai của cô ấy: Trước mình xài Lacôme Miracle mùi dễ chịu và sang, bạn trai mình thì thích mùi Lolita Lempicka , 212 Sexy Women cũng ok. Hiện tại mình xài Victoria Secrect Bombsheell màu hồng, mùi đó phải gọi là ngất ngây nhưng hơi nhanh bay mùi.

# Còn haphuongcuoi thì chỉ ra bí quyết mùi hương nước hoa nữ nào mà bạn được nam giới khen ngợi nhiều nhất và đã giúp cô ấy cưa đổ Ông xã của mình… Bí quyết giúp mình cưa đổ ông xã chính là Burberry Weekend đấy mọi người. Kết chai này lắm bởi sự ngọt ngào của hương vị đồng quê nó mang lại. Mình phải nhờ bà chị họ xách tay về giùm đấy. Hi.

# @haphuongcuoi Thấy mẹ này khen dzữ quá, hôm vừa rồi chạy ra mua thử chai mini mùi này, đúng là thĩ thiệt. Mùi thanh khiết, mát mẻ, dùng trong phòng máy lạnh rất hợp. Vote cho Buberry Weekend nhaaaa..

# phuong_anh0811 phuong_anh0811: bạn bè em khen em nhiều khi em dùng Un jardin sur le toit. Hương cỏ cây tươi mát, nhẹ nhàng, dễ chịu.

# juicy14291 juicy14291 : em vote nhiệt tình cho bvlgari omnia tím ấy ạ… mùi hương da diết ấm áp dùng mùa đông hợp dã man …! Em cực ghét nước hoa do bị đau đầu nhưng mùi này thì em chết mê luôn ạ… còn ny em thì mũi chán chết… chỉ toàn ngửi thành mùi kem đánh răng nên em ko biết là đàn ông có thích ko nưa?

# guguchacha guguchacha : vote cho Lolita Lempicka mùi mà mình yêu nhất từ trước đến giờ và mình cũng chưa tìm được mùi nào làm mình yêu hơn thế. Mùi hương của Lolita Lempicka như cái gì đó thật quyến rủ, say mê nhưng bí ẩn, cảm giác như lạc vào khu rừng thần tiên í cũng có thể nói là làm mình nghiện và nhớ đến mùi đấy như Opium,… Nói chung theo kinh nghiệm của mình thì đàn ông rất thích phụ nữ dùng mùi đấy, rất quyến rủ, yêu kiều và mê mẩn.

# Bạn far in forest thì đưa ra tiêu chí nước hoa nữ nào quyến rũ nhất là: Theo tiêu chí “quá sức quyến rũ, đàn bà” thì mình vote cho Lolita Lempicka. Đến giờ thì em í vẫn là best choice của mình. Bạn trai mình từng nhận xét là “rất riêng, rất cuốn hút và say đắm”. Nhưng mà cũng theo bạn trai mình thì anh ấy cảm thấy bị hấp dẫn nhất bởi mùi hương tự nhiên của cơ thể mình. Vậy nên đôi khi chị em cứ càng natural lại càng quyến rũ các anh.

# memeobeo806 memeobeo806: ôi, chàng của mình thì cực thíc daisy của marc jacob ý ạ, anh ấy bảo trông em như viên kẹo ngọt ý:”> noel năm nay chàng tặng cho mình 1 lọ very sexy của VS, mùi cũng tuyệt lắm ý các nàng ạ :X

# ngoc90hubt: mình thấy Daisy marc jacob thơm ngọt dễ chịu mình rất thích! còn dùng Miracle của LanCome thì anh nào cũng khen

# toilamattroicuaanh toilamattroicuaanh: Em đang dùng Versace Bright Crystal, Moschino Glamour, VS very sexy hot và Lolita Lempicka Si Lolita. Và ưng nhất mùi của Versace. Nhưng mùi nước hoa có tuyệt hay ko, tuyệt đến đâu còn phụ thuộc vào hương tự nhiên của cơ thể mỗi ng nữa.

# @toilamattroicuaanh Cái Versace Bright Crystal dùng cực nữ tính, thanh tao và ngọt ngào, em like mạnh.

# phanhuongmar1 phanhuongmar1 : Hồi năm nhất, có anh bạn trai của mình thì thích mùi nồng nàn, quyến rủ của Lancome Tresor. Anh bảo “chưa thấy mùi nào gợi tình như mùi này”. Anh bây giờ thì không thích mùi nồng ấy, nói đau đầu. Anh tự đi mua nước hoa tặng bạn gái thì thích mùi Acqua Di gioia của Giorgio Armani. Anh ca ngợi mùi này lắm. Nghe nói mùi này tinh khiết và nữ tính. Cá nhân em thấy thích cảm giác người phụ nữ ngọt ngào thì chọn Lolita Lempicka, còn buổi tối mún vừa ngọt ngào và quyến rủ theo kiểu ngọt ngào thì dùng Lolita Midnight Couture Black.

# thaonguyenxanh93: Daisy Dream thuộc kiểu hương thanh khiết, nhẹ nhàng, phảng phất hương hoa cỏ. Dùng mùa hè thì siêu tuyệt mẹ nó à, cảm giác thứ thái như đứng trước một đồi hoa cúc, trong lành và thư thái. 35 tuổi thì em thấy xài cũng đk, nhưng đi tiệc thì ko sang. Chị muốn đi tiệc mà 35 thì dùng Chanel Mademoiselle hoặc Miss Dior nhé, rất thanh lịch và quyến rũ???.

# AloneStar2312: Em đang dùng Coco Mademoidelle:* được khen nhiều lắm ạ. Lần đầu tiên biết đến em í là qua đọc truyện tò mò rồi mua dùng thử xong mê luôn. Quyến rũ sexy mà giữ hương kinh khủng..Chồng em cứ gọi là váng vất mỗi khi em xức luô

# panda27028: Theo mình thì bạn nên dùng chanel chance vàng đi. Màu xanh thì dễ thương và trẻ trung. Nhưng màu vàng thì sang hơn. Còn coco mad thì mùi hơi gắt. Nhưng cũng hay. Bạn đi test mùi thử xem. Nên mua chai 50ml thôi. Đừng mua to quá không xài hết đâu.

# macsau_ruby: Guerlain la petite robe noire, mẫu mới năm 2014 là đầm dài, còn mẫu trước đó la đầm ngắn, Guerlain là hãng nước hoa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, Mình cũng đang dùng mùi này. Mùi sang trọng, ngọt và trẻ trung. Rất thích

# Bạn pinky.lady0768: theo em thì chanel coco là nhất mùi thơm tinh tế ngọt ngào lại lưu hương lâu nữa thích hợp cho mọi hoàn cảnh.

# BÁNH NGỌT: Cá nhân mình thì thích BVL Jasmin noir (chain màu đen), rất hợp cho mùa đông. Chồng mình cũng thích mùi này, bảo mùi BVL sang trọng, gần gũi, …

# bearbeo: Elizabeth Arden Green Tea nhé các chị em, chai này mùi nhẹ và thanh mát, rất hợp với các chị em trẻ trung yêu thích nhẹ nhàng, dùng vào mùa hè là tuyệt nhất.

# April.18: Dạo 1 vòng em thấy Gucci Guilty Intense là mùi hương được nhiều chị recommend nhất, vì phản ứng của các anh với mùi hương này rất dữ dội và cuồng nhiệt 🙂

# E5lmex: Mình dùng Gucci Guilty Intense, cũng 24 cái xuân xanh. Mình nghĩ dùng mùa hè cũng ko bị nồng quá đâu, nó ko fải mùi ngọt ngọt kiểu 212 sexy. Khi ra shop test mùi mình ko thích hương đầu củanó, nhưng về sau rất thích, dùng nc hoa cũng cảm thấy mình duyên dáng và tự tin hơn bao nhiêu. Vote cho em này

# lili2707: Mình đã rinh về em Gucci Guilty Intense rùi ạ. Zai nhà mình thì cực thích này cứ khen thơm mãi, thích gì đâu á…

# ThaoNhi66: Mình cũng xin giới thiệu 1 em mà mình vô tình biết được thôi, mình xịt thử của nhỏ bạn thấy mùi quyến rũ quá trời nên xí xọn xài thử, ai dzè ox khen quá trời kiu ngọt ngào quá, đó là em Gucci Guilty Black màu đỏ. Mùi nó rất sexy, ngọt ngào và quyến rũ nhé, mình xài đi đâu ai cũng hỏi hết đó, mấy đứa bạn mình cũng mua vài ống vial xài luôn đó.

# mengocyeutocon: mình dùng Elizabeth Arden Green tea Honeysuckle Edt, Chanel Chance, Lolita Lempicka, BLV Bvlgari, Miracle Lancome. Tất cả đều được anh ấy khen, nhưng mình cũng được các anh khác khen khi dùng chúng vào đúng mùa, đúng lúc. Nên nước hoa để được phái kia khen ngợi thì cần có một sự lựa chọn phù hợp nữa . Chưa nói là các bạn nam cũng có nhiều goute khác nhau nữa.

# Babei.boOmer: Em chưa dùng qua Chanel no.5 nhưng em mới được 1 chị bạn làm báo về Beauty, chị ấy dành điệu lắm, xài nước hoa bát ngát, giới thiệu chai Chanel No.5 rất thơm, thơm kiểu đàn bà, gợi cảm, sexy chứ không phải hương hoa cỏ mùa xuân. Nên em nghĩ rằng nếu ai thích sexy thì chai No.5 chắc phù hợp. Em đang tính sắp tới sẽ dùng thử xem sao.

# conduongtinhyeu215: Mình thì thấy cái mùi Burberry Brit Women thơm cực. Bạn trai mình thì cực thích, đi đâu cũng muốn mình dùng mùi đó. Đúng là lúc đầu xịt vào nó có mùi hơi mát. Nhưng sau đó cái hậu nó thơm đặc biệt, lại lưu mùi lâu nữa chứ. ^^. thích cực.

# juniektue: Fantasy của Britney Spears e dùng ghiền luôn, em 22t, đi xe đạp điện mà lúc hay đi chơi vẫn dùng loại này, có anh chạy xe máy phóng theo em sợ cướp giựt lắm luôn )) cố tình hỏi bé ơi em xài nước hoa mùi gì mà thơm thế, có lúc e xịt lên tóc thì có người lại hỏi em gội hiệu gì mà thơm vậy,..e hay đi chơi với mấy anh trại, cứ ngồi gần nói chuyện thì lại hỏi em xài nước hoa hiệu gì vậy ( làm e chỉ bít ngồi cười thích chí

# doahoavothuong.hn: Mình thích nhất là em Alien của Thierry mugler, mùi của em nó phải nói là tuyệt vời, với lại dòng này ít bị đụng hàng. ở VN mình thấy mọi người chuộng Chanel quá, mà mình thì chỉ cảm được mỗi em Mademoiselle của dòng ấy.

# barbi1709: mình thì thấy mấy anh thường thích mùi nồng, ấm như gucci guilty, lolita lempicka, Thierry Mugler Alien còn mấy hương hoa lá cành mình xịt mình thích, mấy anh ko ấn tượng lắm :-s

# TPTA: Em cũng là một đứa yêu nước hoa và cũng có khoảng hơn 70 mùi ở nhà. Mùi em đang chết mê chết mệt là Black Orchid của Tom Ford. Mùi nồng nàn, có người chê hắc và đắng nhưng em thấy nó ngọt ngào,khi xịt lên da nó kiểu như một dòng rượu sữa, thêm chút caramel và socola ôm ấp, mơn man cơ thể í. Ông xã em cũng mê mùi này lắm, mỗi khi em xịt là lại nhào vào hehe.

# masha6119: DKNY táo xanh và chai Belara xanh của Mary Kay cũng thơm, mình xịt lên người ai cũng khen mà phải cái mùi này thơm quá nên thấy nhiều người dùng, thình thoảng đi đâu cũng thấy có người xịt.

# nguyennga568: Mình thấy Dolce & Gabbana Light Blue dùng cũng thích lắm, cả mùa đông lẫn mùa hè dùng đều ok. Khi mới xịt thì thấy mùi cam chanh rất dễ chịu, để càng lâu thì càng thấy có mùi ấm ấm, nhẹ nhàng. Bạn trai mình rất thích mình dùng mùi này, rất dịu dàng, gợi cảm. Hôm trước mình lại mới tậu một em ở bên nước hoa.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa nữ

Lựa chọn một hương nước hoa ưng ý không phải là một điều dễ dàng. Người mua cần phải tỉ mỉ trong tìm hiểu,cẩn trọng khi kiểm tra sản phẩm để có thể mua được loại nước hoa là hàng chính hãng, và hương thơm ưng ý mình nhất.

1.Nắm vững bản chất của nước hoa

Khi đi mua nước hoa, bạn không nên tới tay không, mà cần phải mang theo “vũ khí”. Vũ khí ở đây là những kiến thức chung nhất về nước hoa như: những dòng hương cơ bản, mức độ đặc trưng, khả năng lưu hương của mỗi dòng…Như vậy mới không bị nao núng trước câu hỏi của nhân viên bán hàng, cũng như không bị hớ về giá cả.

Những dòng nước hoa cơ bản

Nước hoa rất đa dạng về hương thơm, nhưng cơ bản lại chỉ có 5 dòng chính. Từ 5 dòng này, người ta có thể điều chế ra các dòng khác nhau, mang tính chất mới mẻ hơn cho khách hàng.

Dòng hương các loài hoa

Hương thơm được cô đặc từ một loài hoa nhất định như: hồng, nhài,… Nhưng cũng có thể là từ nhiều các loại hoa khác nhau, chia theo bậc thời gian: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Nữ giới thường chọn nước hoa của dòng này nhiều tới hơn 60%.

Dòng hương gỗ

Hương gỗ chỉ có cô nàng nào thật cá tính, thích sự mạnh mẽ thì mới lựa chọn dòng này. Đa phần nó được sử dụng chế nước hoa nam giới là chính.

Dòng hương trái cây

Sự tươi mát của dòng hương này rất hấp dẫn các cô nàng. Các sản phẩm nước hoa của dòng này đa phần là sự pha trộn nhiều hương của nhiều loại quả khác nhau, xen kẽ thêm một vài hương hoa chứ không bao giờ tinh chế riêng lẻ một loại hương nhất định nào.

Dòng hương hoa tổng hợp

Dòng này được tạo ra bởi sự pha trộn khéo léo của 3 dòng: trái cây, hương gỗ, hương hoa. Hương thơm đa dạng trong một lọ nước hoa khá độc đáo, dễ “chiếm” thời gian của người khác, vì nó luôn khiến họ phải tốn thời gian phân tích.

Dòng hương phong vị phương Đông

Được mệnh danh là một trong những dòng nước hoa “cực chảnh”, phong vị phương Đông kén người chơi bởi những hương thơm có độ lan tỏa mạnh, bám mùi lâu. Dùng dòng sản phẩm này cần phải giữ ở một mức ổn định, chỉ một chút lỡ tay bạn sẽ khiến người khác phải khó chịu.

Mức độ hương thơm và thời gian bám mùi

Nếu để ý trên các vỏ hộp, phần ghi thông tin sản phẩm bạn sẽ thấy các dòng chữ đi kèm với con số phần trăm như: Eau de cologne: <6%, Eau de parfum: 8-16%… Thông số này thể hiện nồng độ tinh dầu có trong chai nước hoa đó, độ phần trăm càng lớn thì thời gian bám mùi càng lâu, hương càng đậm.

Cụ thể như sau:

Eau de cologne: <6%: hương thơm của dòng này nhẹ nhàng, tinh tế nhưng bay mùi nhanh. Cần xịt liên tục để đảm bảo mức độ hương thơm trên cơ thể.

Eau de toillete: 6-10%: nhẹ nhàng như cologne, nhưng cải tiến hơn chút xíu về thời gian lưu mùi. Hương thơm giữ được khoảng 3-4 giờ.

Eau de parfum: 8-16%: hương thơm đậm hẳn so với các dòng trên. Thời gian lưu mùi cũng tăng lên gấp đôi.

Extrait de parfum: 22% – là loại nước hoa bền mùi nhất và có giá thành cũng thuộc hạng đắt nhất.

Mỗi một dòng sẽ được sử dụng trong mỗi sự kiện khác nhau, thời điểm khác nhau sao cho phù hợp.

2.Cách thức chọn lựa nước hoa

Lựa chọn nước hoa thường phải tiếp cận với sản phẩm đó trước. Mỗi người lại có một cách tiếp cận khác nhau, cơ bản là các trường hợp như sau:

Mẫu mã sản phẩm: bạn có thể biết tới sản phẩm do sự hấp dẫn của vỏ chai. Cách thức này thiên về cái bề ngoài hơn, lại chưa đánh giá được cái quan trọng nhất chính là mùi hương. Trong trường hợp này bạn nên hỏi nhân viên bán hàng cho thử mùi trước khi mua, tránh mua về mà không xài được.

Nếu bạn chỉ có ý định mua về sưu tầm, thì cứ rinh chai nước hoa đó về mà không cần thử vẫn ok.

Bạn bè người thân giới thiệu: lời quảng cáo của bạn bè, người thân chắc hẳn khiến bạn tin về sản phẩm đó một phần lớn, có thể bạn sẽ nhờ mua giúp ngay. Nhưng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thích sản phẩm đó, vì quan điểm mỗi người một khác, biết đâu người ta thích mà bạn lại không. Tốt nhất là nên tự mình nhận định để có được một quyết định đúng đắn.

Thương hiệu: phái đẹp luôn có quan điểm “thương hiệu danh tiếng, chắc chắn sẽ tốt”. Đúng vậy, tốt là điều đúng chắc, nhưng nếu miễn cưỡng với hương nước hoa mà bạn cảm thấy không thoải mái thì đó cũng chẳng phải là một ý hay.

Tuy nhiên dù tiếp cận sản phẩm đó bằng cách thức như thế nào, bạn cũng nên tự mình kiểm chứng mùi hương của loại đó. Đồng thời suy nghĩ xem mình muốn dùng loại nước hoa có thời gian bám mùi là bao lâu, giá thành đắt hay rẻ.

Từ đó sẽ dễ dàng hơn trong chọn lựa.Nếu không biết rõ tốt nhất nên nhờ người hiểu biết về các dòng nước hoa. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn một cách đúng đắn.

(Nguồn: Sưu tầm)

Lượt Xem: 20938

Gửi Bình Luận

0907 876 891
Brands:
Adidas (5)
Afnan (10)
Ahlam (1)
Armaf (31)
Azara (1)
Azzaro (6)
Bvlgari (34)
Byredo (2)
Chanel (36)
Chlóe (5)
Creed (7)
Diesel (6)
Dior (34)
DKNY (4)
Escada (1)
Flói (0)
Floris (1)
Gres (3)
Gucci (36)
Guess (7)
Hermes (18)
Hummer (0)
Jaguar (6)
Joop! (1)
Kenzo (12)
Kilian (24)
Lacoste (29)
Lancome (21)
Lanvin (10)
Lattafa (19)
Le Labo (12)
Lidl (0)
Mancera (12)
McM (2)
Noya (2)
Prada (1)
Rasasi (4)
Versace (42)
Zara (1)
CỦA HÀNG NƯỚC HOA 168 GP DDKD 41j8016604 MST 0307566772 Địa chỉ : 540 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh